Philippine Emo Scene Online Society
Would you like to react to this message? Create an account in a few clicks or log in to continue.
Philippine Emo Scene Online Society

this group is created for people who has interest in the emo genre. this group is also open on other genres.

PortalHomeSearchLatest imagesRegisterLog in
R U L E S : Very Happy *READ before POSTiNG. *GAiN 50 posts. *BE ACTiVE & NO SPAMMiNG.  *RESPECT, SOCiALiZE, PARTiCiPATE, ENJOY! Very Happy

The PESOS History [Compilation of Stories from the Pioneers]

Go down 
+27
xmarvzx
Yola
bLeEdiNg`heaRT
takingbacksubject
liberated_heart_angel05
aziz
xgersonx
ganja<3xxviii
xxviolentkisxx
Juan Carlo Dela Merced
angelzcry
vaine
kamote-Q
Scarlet
SORAL
chaos
abdulbate
cedrix
ayier
JheAriXc
BARBiEXiAO*PARTi*iSTAR
MAHARLikAngkABiTE
yam
v a i i
mitx
kukupe_kris
Unknown
31 posters
Go to page : Previous  1, 2, 3  Next
AuthorMessage
kamote-Q

kamote-Q

The PESOS History [Compilation of Stories from the Pioneers] - Page 2 Empty
PostSubject: Re: The PESOS History [Compilation of Stories from the Pioneers]   The PESOS History [Compilation of Stories from the Pioneers] - Page 2 Icon_minitimeMon Nov 30, 2009 3:04 pm

pasali nga aq.!

ang alam ko nagsimula pes ng binuo ni nelson dhil nga dun sa kwnto ni kris.! nagkagulo lang namn ang pes ng mahack yung maintab nun dahil pinahack ni ToooT na fuckers hahaha,!

1st join ko sa pes nov 2005 hinde pko masyado active nun,!
tas mga dec 2005 medyo active na.,! den lalo ko nging active nung nkita ko c charm haha,! nakulam ata aq nun kya gnun,!

1st geb ko sa sm north ,! nkasira pa nga kmi ng lamp nun ih.,! tas nkilala ko cna crying emo roxy dyaz patethic weeds haha taz madami pa un.! may naspot pa kmi nun chixz sa pes c ANDREI haha,! palong palo dti un.! hehe.!

mga pioneers na kilala ko cna
raffy-
cedrix-- e2 yung laging nanghahalik ng lalaki.! db? haha
techno-kahalikan ni cedrix hehe
maxine-san n 2?
paws-
nelson-
enna-
wastedgurl(limot ko real name tga antipolo dting mod)
diana- labyu sis
dyaz-
roxy-
yam
gorge
patethic
andrei
mitx
mish arra
jaymar
charm
elloi
cris
mauro
edgar
benjie
justine
anna
aning- batang tondo
munting aning-e2 rin.! haha
betray
barbs

basta madmi pa limot ko na yung iba iih.! katamad magicip hehe.!
Back to top Go down
vaine

PostSubject: Re: The PESOS History [Compilation of Stories from the Pioneers]   The PESOS History [Compilation of Stories from the Pioneers] - Page 2 Icon_minitimeMon Dec 07, 2009 2:16 pm

pesos started out not as pesos
lam ko pes p nga noon

inaus lng ung name to phil emo scene online society
ang tanda ko p si papa ced n makulit nun then comes the voting to who would be the mod noon
then 1st eb sa sm moa sa tapat ng blue magic sila paws unang dumating 2nd kami nila cris
ang tagal p ng iba tapos nagkahiyaan p kaya napatagal ung pagpapakilala ng mga mem
then lastly ata dumating is si ced then papa paws decided to make an arrangement to have an eb every sat
dun din nabuo ang thurday group nila cris sa sm manila ata (errr nakalmutan ko kung san)
mga pioneer member na nakasama ko raffy benjie cheff techno mama enna asiz maxine andrei horhe toper err cnu p b >.< dami ko n nakalimutan
si raffy active to sa fs forums to bring a bit info about the so called scene Smile naalala ko p tumambay din si sir paeng sa forums to give advise sa mga member then si chico decided to make a web forum para sa groups dahil sa isang super off topic n thread na ginawa nagprotesta ung ibang member nangunguna sila raffy cheff and errr nakalimutan ko n ung isa na ung magaling sumagot sa forum

aun ung ibang pioneer member naginactive nanguna sa pagiinactive eh si raffy <<<< SxE n xa ewan ko lng ngaun tapos balita ko nlng binuhay ulit tong groups then comes the big geb sa moa dami tao kaso un n ata 3 to the last eb napuntahan ko ng pesos Crying or Very sad
Back to top Go down
angelzcry

angelzcry

PostSubject: Re: The PESOS History [Compilation of Stories from the Pioneers]   The PESOS History [Compilation of Stories from the Pioneers] - Page 2 Icon_minitimeTue Dec 08, 2009 10:46 pm

hahaba ng anu nyu ahhahahha...................

bzta oo nlng acu...........
Back to top Go down
Juan Carlo Dela Merced

PostSubject: Re: The PESOS History [Compilation of Stories from the Pioneers]   The PESOS History [Compilation of Stories from the Pioneers] - Page 2 Icon_minitimeThu Dec 10, 2009 5:17 pm

Juan Carlo Dela Merced wrote:

I am actually a Writer and a researcher but
I started out as Researcher, one of those who researched lots of Uncommon things that's been happening, via Current Events, History and Science.

One of my researches that intrigued me the most is this group named PESOS which basically meant, Philippine EMO Scene Online Soceity, i researched every persons or should i say every members profile, their way of living, how they socialized with each other, their struggle to make everyday happy.

I compared them once to a colony of ANTS, like the ants had their QUEEN as their leader, this group had 5 Main Leaders, namely:

Nelson (also known as BLEED) - The Founder of the group

Paulo (also known as PAWS)
Ferdinand (also known as CEDRIX)
Rafael (also known as RAFFY)
Michico (also known as CHICO)

they all had their differences, Nelson was a Scenester back then, he loved so-called "EMO" music back then, that he made a group that started out as Fad, then grew bigger and bigger that it became a Society already, from PETS to PEST to PES and finally PESOS, he had control over them but he also treated them as his comrades, Active at times but sometimes busy, also respected; i saw him as the Funny Leader, he also had so many secrets that i couldn't put them all in a detailed manner.

Paulo was the all-around good guy of the group, he was also considered the "KUYA" of the group, although Nelson was also and Old guy, respected by everyone, he's the kind of leader who doesn't command but requests, an all-out active kind of leader, a Friendly Socialite who entertains everybody, one more thing about him is that he gave up his LOVE LIFE for the sake of the group, that's why he had many friends, he specializes Handling Mass of People.

Ferdinand, One of the "ODD" people that i knew, he was the talkative type of Leader, one that knows alot, and when i say alot, i man "MASS OF PEOPLE", he's an excellent tour guide, one of those who has lots of secrets to be kept, not much of a stylish person, has excellent discipline in Budgeting money, because he always lack in money but comes in handy when it comes to survival tactics in the City.

Raffy, The Enlightened Elithist of the group, One who stands up to what he believes is right. A good motivator. A kind of leader who Motivates People in a Rough way, one that doesn't care what other people say as long as he is right, He specializes on EMOtive HardCore EDUCATION and Musical Instruments. Matured Leader, one who also see's life at a realistic state.

Chico, the Anime Lover, The Gadget Boy, also the Womanizer among all the Leaders and also among the Group. One who specializes in Computers, gadgets, Cosplay, and taming women. He also had a dark past that i think i shouldn't put here anymore. A Secretive kind of Leader who has a taste for all time Partying - Alone.

----------------------------------------------------------------------------------
-Part 1 of the research.
Back to top Go down
Juan Carlo Dela Merced

PostSubject: Re: The PESOS History [Compilation of Stories from the Pioneers]   The PESOS History [Compilation of Stories from the Pioneers] - Page 2 Icon_minitimeFri Dec 11, 2009 9:26 pm

Juan Carlo Dela Merced wrote:
This group also had Moderators which served as Semi-Leaders and Chapter Leaders, namely:

James Chrysler ------------------(also known as CRYZ)
Thorence Victor ------------------(also known as TOVY)
Karlo Marko----------------------(also known as KHEEM)
Glenna---------------------------(as Herself)
Barbie Crisdyl- ------------------(also known as XIAO)

Cryzler, The JUDGMENT Leader, Approachable, One who has the Knowledge and Wisdom,1 if the brothers of Glenna the Hotty, One of the Underground Ladys Man or should i say womanizer of the group but kept his love life as hidden as possible, only to find out that he can't. One of the Legendary leader of the group, a good combination of being Cool and stylish-silent type of good guy, One of the one who admits his mistake, has a strong sense of judgement and friendliness. Especializes in Realism, Judgement and Money Budgetting, never to be messed with.

Thorrence, The all-time-happy-go-lucky PARTY BOY, very Approachable, Diligent leader but never got to fix Cubao Chapters conflicts, Lacks Money though, A not much of a Leader but very friendly, lacks self esteem but good at lots of things including Skate boarding and taming girls, also one of the underground womanizers of the group. also Good at budgetting money, a self-confessed party addict. Especializes in Budgetting Money and food and PARTY handling.

Karlo, The LADIES MAN, the all-time favorite of girls, the fiercest of all the Womanizers of the group, has the wisdome of realism, one that has an un-breakable sense of judgement, 1 if the brothers of Glenna the Hotty, At times quiet but naughty, never be fooled by the looks of a silent but deadly leader, One of the legendary Leaders of LibogxCore, Highly friendly and Approachable, with a good sense of discipline, a good drummer, a good friend a good adviser and the last but not the least, a good Sex Educator, No doubt about it.

Glenna, The first Rose among the thorns, ThePLAYAH GIRL, Sister of Chrysler and Karlo, Very Charming and Approachable, Happy-go-lucky leader, very neutral but very vulgar kind of leader.
Doesn't care much of what people say about her or what sh does as long as she's happy and as long as she doesn't step on other people. Doesn't want to handle people especially when they involve stupid people. Very straight and friendly. if the group had womanizers, this girl here is a Manizer, if there is such thing. Especializes in SEX and Intamicy Education.

Barbie, The second rose among the thorns, The PARTY GIRL, A vulgar kind of leader, Charming although a Petite, Voices out the unheard. The 2nd MANizer of the group, very approachable and friendly, the Owner of the PartyPipolProd, lacks self esteem and sometimes loses a sense of direction, but has a great Judgement over conflicts. A leader who sometimes commits mistakes and gets irritated but admits them later on, A very strong person who struggles for survival. Don't be fooled by the looks, she's not the one to be messed with. Especializes in PARTYing.

-------------------------------------------------------------------------------------
-part 2 of the research.
Back to top Go down
xxviolentkisxx
xxviolentkisxx

PostSubject: Re: The PESOS History [Compilation of Stories from the Pioneers]   The PESOS History [Compilation of Stories from the Pioneers] - Page 2 Icon_minitimeWed Dec 16, 2009 9:07 am

wow, I'm flattered and all never thought of myself that way lol but thanks
Back to top Go down
BARBiEXiAO*PARTi*iSTAR
BARBiEXiAO*PARTi*iSTAR

PostSubject: Re: The PESOS History [Compilation of Stories from the Pioneers]   The PESOS History [Compilation of Stories from the Pioneers] - Page 2 Icon_minitimeThu Dec 17, 2009 9:39 am

OTT: G, i second that..XD
Back to top Go down
ganja<3xxviii

ganja<3xxviii

PostSubject: Re: The PESOS History [Compilation of Stories from the Pioneers]   The PESOS History [Compilation of Stories from the Pioneers] - Page 2 Icon_minitimeThu Dec 17, 2009 11:37 pm

wew...

panu ba malalaman kung pioneer ka?

umatend ka ng 1st EB or active ka na sa FS forum nung una pa?

ako di ko lam qng pioneer ako ee...

kaw lam mu ba? hehe xD

ang tanong kilala mo ba q? hahaha Smile)

just to give you a hint, i'm tall.. Very Happy
Back to top Go down
Juan Carlo Dela Merced

PostSubject: Re: The PESOS History [Compilation of Stories from the Pioneers]   The PESOS History [Compilation of Stories from the Pioneers] - Page 2 Icon_minitimeSat Dec 19, 2009 11:03 am

Edgar, another account?
Back to top Go down
SORAL

PostSubject: Re: The PESOS History [Compilation of Stories from the Pioneers]   The PESOS History [Compilation of Stories from the Pioneers] - Page 2 Icon_minitimeWed Dec 23, 2009 3:17 pm

parang horoscope lang ah.
well. matagal tagal na rin ako hindi nakaka bisita.
until somethin caught my attention.
hehe. ^^
Back to top Go down
BARBiEXiAO*PARTi*iSTAR
BARBiEXiAO*PARTi*iSTAR

PostSubject: Re: The PESOS History [Compilation of Stories from the Pioneers]   The PESOS History [Compilation of Stories from the Pioneers] - Page 2 Icon_minitimeThu Dec 24, 2009 9:48 am

@archie mzta guyz wc uli sa forum..

sana magstart na tayo maging active
for the sake of the group...sana magtulongan tayo lahat na mapanatili
ang pinagsamahan natin lahat...
Back to top Go down
cedrix

cedrix

PostSubject: Re: The PESOS History [Compilation of Stories from the Pioneers]   The PESOS History [Compilation of Stories from the Pioneers] - Page 2 Icon_minitimeThu Jan 07, 2010 3:52 am

My History in PESOS.

I started to join last November 29, 2006 (i think!!). Nakita ko ang group at forum na ito sa FS. Ang unang name pa nito ay PILIPINO EMO SOCIETY. Ang naalala ko pang owner nito sa FS group ay si Azianna, si Nelson (aka Bleed) ay di ko pa kilala. Ang unang mga pix nito sa group ay sina Jaymar at yun dalawa niyang ka-look-a-like, 3 tropa kong taga-Tondo at Pandacan, ang mortal kong kaaway na taga-Pandacan na lead guitarist ng August Mayhem, atbp. Kaya naman ako nag-join sa groups ay upang maghanap talaga ng kaaway lalo na yung lead guitarist ng August Mayhem (pagdating ng December 24, 2006 ay may naganap na rambulan o riot sa Paco Church between mga tropa kong taga-pandacan at paco at kasama ako dun versus sa kanila).

Sa unang pag-join ko sa group na ito, ang dami kong kaaway especially Raffy, Kokoy, atbp. Ang topic ng away at debate ay EMO, Straight-edge, and music. Nang sumapit ang last quarter ng December 2006, I decided to make an Eye Ball (the purpose of that EB ay makita ko lahat ng mga kaaway ko at kadebate upang hamunin sila ng isang masayang debate at sama na natin ang gulo). By that month, nalipat kay Bleed ang ownership ng PES or PILIPINO EMO SOCIETY. Pagdating ng January, nagkaroon ng isang election sa FS groups kung sino ang next owner at moderator ng FS group (wala pang formal forum nang panahong iyon). So si Katsz ay nagmumukhang isang pulitiko noon dahil may campaign siya at ang dami niyang pangko post sa discussion na parang flood o flood talaga. On January, gumawa ako ng isang malaking EYEBALL without permission sa owner. Ang date ay February 13, 2007 (saturday) - ito rin ang araw ng lovapalooza sa MALL OF ASIA.

Dumating din ang araw na iyon. Sa araw ng eyeball ang unang nagtext sa akin ay si Aziz dahil 11am pa lang ay nasa MOA na siya at siya rin ang unang dumating s eyeball. After, how many hours nag text at tumawag sa akin si Reffy, Paws, at iba pa dahil hindi pa ako dumating. Dito nila akong binansagan na ang taong laging late sa EYE BALL. Dumating ako sa eyeball ng 5pm, samantalang ang set ko ng eyeball ay 1-5pm lang. Late di ba!!! Very Happy

Sa araw ng eyeball ay maraming nangyari like nahold-up si Joric aka Stupid Angel na taga-eastcore ng N70. Bago pa noon ang N-Series na Nokia. Siya ay nahold-up mismo sa loob ng MOA sa may ice skating rink. Kaya hindi narecover ang cellphone ay dahil sa sobrang dami ng tao sa loob ng MOA bukod pa mabagal na proseso ng security ng MOA.

Gabi na at nakawatak-watak na ang lahat. Ang natira na lamang sa amin ay lima. Ito ay sina Aziz, Jaymar, Andre, Cedrix, at Jorge. Sa aming natira ay nagplano kaming magpunta na lamang sa Skins Malate (tambayan at inuman ng mga rakista noon). Ang ginawa namin doon ay tumambay lamang hanggang sa doon na kami nakakahiwalay pagdating ng 1pm. Doon tanda ko pa na kumain kami ng lugaw na ewan ang lasa dahil ewan din yung nagtitinda ng lugaw.

After, how many days, weeks, may nalaman akong secret eyeball dahil biglang kong nakita sina anne aka aning na taga-tondo, jaymar, at aziz sa may recto. Tumambay sila sa working place ko sa recto hanggan baywalk. Dahil doon, nagsimulang nabuo ang tinatawag na thursday group. Ang thursday group ay binubuo nila Cedrix, Aziz, Jaymar, Aning, Techno, Benjie at may eepal pa ewan ko lang kung sinu-sino pa. Ang thursday group ay regular eyebal sa SM MANILA, at pagkatapos noon ay magpupunta sa Baywalk upang tumambay din hanggang sa mapagod. Ito rin ay paraan nila upang mag-cutting sa school.

*Ito lang muna ang first post ko next tim na ang susunod*
Back to top Go down
http://ceriden.net
xgersonx

xgersonx

PostSubject: Re: The PESOS History [Compilation of Stories from the Pioneers]   The PESOS History [Compilation of Stories from the Pioneers] - Page 2 Icon_minitimeThu Jan 07, 2010 9:00 pm

dati katorse anyos lang ako sumali sa group na to ngayon 17 na ako. naging walang kwentang moderator ako at ang promotor ng geb ng pesos ay walang iba kundi si cedrix bakla at si kuya paws Laughing
Back to top Go down
cedrix

cedrix

PostSubject: Re: The PESOS History [Compilation of Stories from the Pioneers]   The PESOS History [Compilation of Stories from the Pioneers] - Page 2 Icon_minitimeSat Jan 09, 2010 8:53 am

Si Gerson ang laging kong minamaniac sa PESOS
Si Techno ang ka-scandal ko sa PESOS
Si Aziz ay naging ampon ko sa PESOS
Back to top Go down
http://ceriden.net
aziz

PostSubject: Re: The PESOS History [Compilation of Stories from the Pioneers]   The PESOS History [Compilation of Stories from the Pioneers] - Page 2 Icon_minitimeMon Jan 18, 2010 2:01 pm

Subject: Re: The PESOS History [Compilation of Stories from the Pioneers] Mon Oct 26, 2009 12:59 pm
Tanong lang??

Sino ang unang nag-set ng GEB? CEDRIX
Sino ang laging late sa GEB? CEDRIX
Sino ang unang may scandal sa group na ito? cedrix/techno
Sino ang pinaka-unang karerista sa group? ako ata hahaha
Sino ang lamang ng blind item ko? ako padin
Sino ang mala-away sa group? ewan
Sino ang mahilig makipag-debate sa group? raffy
Sino ang laging pa-cute sa GEB? madami
Sino ang original founder ng group na ito? nelson
Sino ang gumawa ng unang forum site? michico ata correct me if am wrong
Sinu-sino ang mga humawak ng PESOS FS? ako c raffy cedrix paws nelson DATING PASSWORD NG fs group ay EMOISLOVE
Sino ang pinakamalandi sa group? hahaha madami
Sino ang may pinakamaraming scandal sa group? ewan
Sino ang ang set ng regular EB noon? cedrix ako anne jaymar

Saan naganap ang unang GEB? Ano ang date nito? feb 10http://www.friendster.com/image-server.php/36/00/42200063/private_1_30ed063087a3cd3627d0a95bfdf2b0cedd7c391e17998f0cce2b062489f2ad92l.jpg
Saan naganap ang madalas na EB? sm manila baywalk

Back to top Go down
aziz

PostSubject: Re: The PESOS History [Compilation of Stories from the Pioneers]   The PESOS History [Compilation of Stories from the Pioneers] - Page 2 Icon_minitimeMon Jan 18, 2010 2:07 pm

The PESOS History [Compilation of Stories from the Pioneers] - Page 2 Private_1_30ed063087a3cd3627d0a95bfdf2b0cedd7c391e17998f0cce2b062489f2ad92l

yan ang pics sa unang GEB ng pesos 2007

The PESOS History [Compilation of Stories from the Pioneers] - Page 2 Private_1_73fb4916d743d5dc4e4c9215750e657970373a6ae050215ba694da0b5fab176dl
sa megamall 2 isa sa pinaka malaking GEB na aking natunghayaan 2008

The PESOS History [Compilation of Stories from the Pioneers] - Page 2 Private_1_6b90a5b6837b0f84e9b7eb5dc0f160c93cf6ca85fed5d9b53932d46983e77f83l
mga bata pa kami ohh hahahah nakakamiss 2008

The PESOS History [Compilation of Stories from the Pioneers] - Page 2 Private_1_a8e50d50eab7c0e6712f3102af10c40ea61e2414da9146a0b3be212dde1abae8l

e2 ang sun star namin nila techno ayz- aning ,x-aning jaymar at ako

nakakamiss diba

pero ndi na pedeng ibalik yan dahil nang yari na 2

sana sa mga susunod na GENERATION ng PESOS
ENJOY WHAT WE HAVE STARTED.....
Back to top Go down
liberated_heart_angel05

liberated_heart_angel05

PostSubject: Re: The PESOS History [Compilation of Stories from the Pioneers]   The PESOS History [Compilation of Stories from the Pioneers] - Page 2 Icon_minitimeSun Jan 24, 2010 4:02 am

well...sana naaalala pa ako ng pesos....its me ang laging estokwana si raki....

grabe si cedrix ang dahilan kung bakit ko kayo nkilala...ang dmi ko ntutunan sa pesos..

s pesos ko unang naipakita ang sarili ko without hesitating na baka may magalit...

actaully walang nagagalit pero during times na may makakausap ka ng seryoso may magsasabi sayo kung anung pangit na nakikita nila sayo...
and yun lang ang ipapabago nila sayo...

anyways...smaya ako s pesos kso di nmn ako nging gnun ka active....
minsan nga dmadating ako sa eb...mambuburaot pa eh..lgi ksi ako estokwa...
kya nung nagkaron ako ng ibang set of friends nlayo ako s pesos...
nkakamizz lng tlaga kaso naadik ksi ako noon s skinz ehh..,,
kya kung saan saan ako npadpad...

pero msaya ako n pag may nbabalitaan akong eb at pmpnta ako...
welcome p rin ako...slamat s pesos ksi alm ko nde ako mwawalan ng kaibigan hangat may pesos

ang hirap magbangity ng names ng mga memebers n nkasama ko
ksi mdami ehh bka may mkalimutan ako bglang magtampo...jok..

anyways thank you sa inyong lahat sana sa pagbabalik ko tangapin nyo p rin ako

I LOVE PESOS.......
tongue
Back to top Go down
http://afsraki.forumotion.com
takingbacksubject

takingbacksubject

Location : Las Pinas,TIMEZONE MOA,TIMEZONE GLORIETTA4 at likod ng bahay

PostSubject: Re: The PESOS History [Compilation of Stories from the Pioneers]   The PESOS History [Compilation of Stories from the Pioneers] - Page 2 Icon_minitimeSun Jan 31, 2010 12:00 am

ok...since na im one of somewhat half-pioneers dito and kuya-kuyahan in terms of giving advice,i will share also a story from here...just wait to compose it on monday...ill promised.

i wish anyone can allow me to share anytime...aaminin ko... until now...hindi ko kayo malimutan...dahil naging isang pamilya tayo...kahit marami na akong naririnig na rumors of negativity about different members,and kahit trouble-maker ako noon sa mga cell clans(dahil sa pagiging pervert noong high-school),lahat kayo...para ko nang kapatid...bestfriend at tropa.

sabihin nating ganito ang
PESOS...

From Rakista.com to FS Group...into different site domains and Forums.

ganyan ang ikot ng mundo ng pesos noon hanggang ngayon...magbago man ang panahon ng members(tulad ko)...sa mga alaala nun...hindi magbabago ang mga kasiyahang binahagi ng baway-isa sa mga miyembro nito...nagtutulungan...nagmamahalan...

...TO BE CONTINUED
Back to top Go down
http://www.bobongpinoy.com
xgersonx

xgersonx

PostSubject: Re: The PESOS History [Compilation of Stories from the Pioneers]   The PESOS History [Compilation of Stories from the Pioneers] - Page 2 Icon_minitimeSun Jan 31, 2010 3:48 pm

taga taga sa lupa haha
Back to top Go down
bLeEdiNg`heaRT

PostSubject: Re: The PESOS History [Compilation of Stories from the Pioneers]   The PESOS History [Compilation of Stories from the Pioneers] - Page 2 Icon_minitimeTue Mar 23, 2010 12:07 pm

medyo matagal na ung besos. my blog nga rin dati ee.
tapos my clan pa. pag nag EB hindi ako nkkpunta dahil sa sobra kong layo!. tss
Back to top Go down
Yola

Yola

PostSubject: Re: The PESOS History [Compilation of Stories from the Pioneers]   The PESOS History [Compilation of Stories from the Pioneers] - Page 2 Icon_minitimeSun Apr 11, 2010 6:30 pm

pa epal? Si cedrix ang una kong nakilala at nakita nung pulp 7. Haahaha. Sarap alalahanin, kaso nakakatamad mag type hahahaha
Back to top Go down
Unknown
Global Moderator
Global Moderator

PostSubject: Re: The PESOS History [Compilation of Stories from the Pioneers]   The PESOS History [Compilation of Stories from the Pioneers] - Page 2 Icon_minitimeTue Apr 13, 2010 6:19 pm

haha, oo nga, umulan pa nun tapos binubugahan ko ng usok ng yosi ung buhok ni cedrix, biruin mo umuusok? wahaha. short hair pa si yola nun.
Back to top Go down
http://www.friendster.com/cryztheweird
xmarvzx

xmarvzx

PostSubject: Re: The PESOS History [Compilation of Stories from the Pioneers]   The PESOS History [Compilation of Stories from the Pioneers] - Page 2 Icon_minitimeSat Apr 17, 2010 2:15 pm

masasabi ko lang. di nako kasama sa 2nd batch ^^ pero okay lang MISS KO NA KAYONG LAHAT ^^
i'm here in JP!! ingat kayo sa pilipinas......
Back to top Go down
xmarvzx

xmarvzx

PostSubject: Re: The PESOS History [Compilation of Stories from the Pioneers]   The PESOS History [Compilation of Stories from the Pioneers] - Page 2 Icon_minitimeWed May 05, 2010 1:28 pm

DAMI NG NAKALIMOT, SA LAHAT SANA MAALALA NYO PA ANG PESOS......... ^^
Back to top Go down
xxbleedingstarxx

xxbleedingstarxx

PostSubject: Re: The PESOS History [Compilation of Stories from the Pioneers]   The PESOS History [Compilation of Stories from the Pioneers] - Page 2 Icon_minitimeThu May 20, 2010 1:38 pm

ano meron??
Back to top Go down
Sponsored content

PostSubject: Re: The PESOS History [Compilation of Stories from the Pioneers]   The PESOS History [Compilation of Stories from the Pioneers] - Page 2 Icon_minitime

Back to top Go down

The PESOS History [Compilation of Stories from the Pioneers]
Page 2 of 3Go to page : Previous  1, 2, 3  Next